วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

แก๊งยืนเมือง

ถ้าพูดถึงเรื่องเม้าท์มอยในเกม คงจะไม่พูดถึงเรื่องนี้ไม่ได้ เพราะเหมือนจะกลายเป็นเอกลักษณ์ประจำแฟคและเซิฟเวอร์ไปแล้ว นั่นก็คือ แก๊งยืนเมือง แก๊งเฝ้าเมืองอุชแฟคเรานั่นเอง 555

นำทีมโดย หัวแฟค Rozendor นี่แหละ ไปๆมาๆ เริ่มขยายสายพันธ์เป็น Eros / Kyabarrone / AlcoBaLeNo / oINFINITYo ล่าสุดก็คือ SuNakBa ที่ชอบซุ่มเงียบ และเข้าสิงฝาผนังเมืองอุช เมื่อว่างเว้นจากมิสชั่นต่างๆ เราก็จะมารวมตัวกันยืนแช่อยู่เมืองอุช คุยกันเรื่อยๆ จนทำให้ฝรั่ง/รัสเซียหลายๆคน งง สะดุด และรำคานพวกเราบ้างในบ้างครั้ง อาจจะมีมาแขวะ ด้วยการพิมพ์ adjaskjffd5872"" ใส่เราบ้าง หรือมาชวนเราคุยบ้าง เจอกวนตีนใส่บ้าง 555 แต่ก็นะ เหมือนเรากลายเป็นจุดเด่นของเกมไปในตัวซะแล้ว ^^



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น