วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ยินดีตอนรับสู่ RogueGE Friday Faction

สวัสดีนะครับเพื่อนๆ นี่เป็นบล๊อคประจำแฟคชั่นเรา และผู้เล่นอื่นๆที่อยากเข้ามาหาข้อมูลเควส หรือมิสชั่นของเกมนี้ ผมเองยังใช้บล๊อคไม่ค่อยเป็นเท่าไร แต่ยังไงจะพยายามอัพเดทข้อมูลให้ดีที่สุดนะครับ :)

ปล.ใครเข้ามาอ่านบล๊อคแล้ว ช่วยแนะนำตัว และชื่อในเกมกันด้วยนะครับ 
สำหรับผม oINFINITYo เจฟครับ


5 ความคิดเห็น:

  1. โห..มีคนไทยด้วยหรอ -.- ชื่อในเกมส์ Mateus นะ

    ตอบลบ
  2. รับผมเข้าแฟคทีได้มะครับ ผมพึ่งเล่นใหม่

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ25 เมษายน 2558 เวลา 03:26

    regiter ไม่ได้ อะ

    ตอบลบ
  4. อยากขอเข้าแฟคด้วย

    ตอบลบ
  5. ยังมีคนเล่นมั๊ยคับ ขอเข้าแฟคหน่อย

    ตอบลบ